Công ty cổ phần kinh doanh thiết bị vật tư Ngân Hàng BEMB since 2004

TUYỂN DỤNG PHIÊN DỊCH VIÊN

 YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Sử dụng thành thạo các chương trình phần mềm văn phòng;

– Kỹ năng giao tiếp tốt;

– Kỹ năng giải quyết công việc cẩn thận, tỉ mỉ;

– Kỹ năng quản lý thời gian, bám sát tiến độ theo kế hoạch;

– Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp và nguyên tắc bảo mật.

  1. NẾU BẠN TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN CỦA BEMB, BẠN SẼ ĐƯỢC HƯỞNG:

– Mức lương khởi điểm 10-15tr ( Tùy năng lực của ứng viên).

– Chính sách lương, thưởng và đãi ngộ hấp dẫn, có tính cạnh tranh cao; có lương thưởng tháng  thứ 13, thưởng lễ tết, thưởng cuối năm dựa trên mức độ hoàn thành công việc.

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở; có cơ hội thăng tiến và khẳng định bản thân;

– Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ; các kỹ năng mềm;

– Chế độ bảo hiểm sức khỏe, BHYT, BHXH, BHTN theo luật định.

– Có các chế độ đãi ngộ phúc lợi hàng năm như : Du lịch hàng năm, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ, phụ cấp làm thêm giờ, công tác phí….

  1. THÔNG TIN CHI TIẾT VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: PHIÊN DỊCH VIÊN TIẾNG ANH

Số lượng: 01, Ưu tiên Nữ.

Địa điểm làm việc: Hà Nội

– Thời gian thử việc: 02 tháng

– Thời gian làm việc ( Trung bình 40h / tuần từ 8h00 – 17h00 hàng ngày, nghỉ thứ bảy và chủ nhât).

Mô tả công việc: 
– Phiên dịch các sản phẩm báo cáo phân tích, các tài liệu của Công ty từ Tiếng Việt sang Tiếng Anh và ngược lại;

– Phiên dịch viên trong một số hội thảo tiếp đón và làm việc có đối tác nước ngoài;

– Phối hợp thực hiện những công việc khác theo sự điều hành của Lãnh đạo Phòng và lãnh đạo Công ty.( Quản lý một số hoạt động khác của phòng Hành chính – Nhân sự)

Điều kiện dự tuyển:

– Tốt nghiệp đại học, cao đẳng trở lên chuyên ngành tiếng Anh; thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc viết – trình độ tương đương IELTS 6.5 trở lên hoặc tương đương.

– Được đào tạo chuyên về dịch thuật.

– Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm làm phiên dịch viên.

– Ưu tiên ứng viên có kiến thức tổng quan về kinh tế tài chính và có kinh nghiệm công tác lâu năm.

HỒ SƠ ỨNG VIÊN GỒM
– Đơn xin việc và CV bằng ngôn ngữ Tiếng Anh

– Ảnh 3×4 chụp không quá 06 tháng (dán/scan trên đơn dự tuyển)

– Bảng kê khai năng lực và kinh nghiệm ( đã có)

– Bằng cấp, các hồ sơ khác có liên quan ( Bản công chứng trong vòng 6 tháng)

+ Sơ yếu lý lịch

+ Giấy khám sức khỏe
+ Bản sao chứng minh nhân dân

+ Bản sao hộ khẩu thường trú ( Tạm trú)

+ Các văn bằng có liên quan

 

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ

  1. Cách thức dự  tuyển:

*  Ứng viên có thể  lựa chọn cách dự  tuyển bằng việc gửi Đơn dự  tuyển theo các hình thức sau:

+ Trực tiếp tại VP Công ty: Phòng Hành chính – Nhân sự.

Công ty Cổ phần Kinh doanh Thiết bị Vật tư Ngân hàng

Địa điểm nhận hồ sơ: Số 80 Trần Thái Tông, Cầu giấy, HN

ĐT: 0985709122  (gặp Mrs: Hiền)

+ Bằng Email: bemb@kdvattunganhang.vn ; Website:http://kdvattunganhang.vn

Thời gian nhận hồ sơ: Hết ngày 30/12/2019

( Chỉ liên hệ các ứng viên đạt yêu cầu, không hoàn trả hồ sơ đã nộp)

 

Chia sẻ với mọi người / Share
RSS
Follow by Email
Facebook
Twitter
Giỏ hàng
Gọi ngay
EnglishVietnamese